เลี้ยงเด็กแรกเกิดบนเกาะใหญ่ฮาวาย
คู่รักชาวเท็กซัสที่กำลังเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตกำลังย้ายมาอยู่ที่เกาะใหญ่ฮาวายกับลูกชายวัยหนึ่งขวบ ทั้งคู่มีอาชีพเป็นพยาบาล การหาบ้านที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลจึงเป็นเรื่องสำคัญพอๆ กับการมีสนามหลังบ้านใหญ่ๆ เพื่อเลี้ยงลูก