สวรรค์สุนัขบนเกาะเมาอิ
คู่รักที่ชอบทำกิจกรรมกระฉับกระเฉงคู่หนึ่งพร้อมแล้วที่จะหนีจากฤดูหนาวในอิลลินอยส์ พวกเขาจึงย้ายไปอยู่เกาะเมาอิอันงดงามซึ่งเคยเป็นที่ฮันนีมูนของทั้งคู่มาก่อน พวกเขาตามหาคอนโดและโอเคหากต้องมีการรีโนเวท แต่ขอแค่ต้องมีพื้นที่ในสวนที่ใหญ่พอสำหรับสุนัขของพวกเขา