สร้างสวนผลไม้บนเกาะเมาอิ
คู่รักชาวนิวยอร์กผู้ชอบทำสวนตั้งใจจะแลกป่าคอนกรีตกับชีวิตของจริงบนเกาะเมาอิที่ซึ่งพวกเขาสามารถปลูกไม้ต้นด้วยตัวเองได้ โดยที่คนหนึ่งหวังจะซื้อบ้านเก่ามาปรับปรุงใหม่ ในขณะที่อีกคนอยากซื้อบ้านพร้อมอยู่