ชีวิตในฮาวาย
ครอบครัวห้าคนที่ขายยิมในรัฐแอริโซนาของพวกเขา พร้อมแล้วที่จะใช้เวลามากขึ้นในสวรรค์ในบ้านพร้อมเข้าอยู่บนเกาะเมาอิ เธอต้องการหาบ้านที่มีห้องครัวสีขาวในฝันของเธอ ในขณะที่เขาต้องการบ้านพร้อมที่ดินผืนใหญ่