พิพิธภัณฑ์หลอน
นักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติชาวอังกฤษต้องเผชิญกับอันตรายครั้งใหญ่ เมื่อเธอพยายามไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกับวัตถุอาถรรพณ์ที่น่าอับอายและอันตรายที่สุดชิ้นหนึ่งในโลก ตุ๊กตาผีสิงที่สามารถทำร้ายใครก็ตามที่จ้องมองมันได้