สถานที่ผีสิง
ด้วยความหวังจะสานสัมพันธ์กับลูกสาวที่มีปัญหาอีกครั้ง พ่อม่ายคนหนึ่งจึงนำบ้านตุ๊กตาที่มีความลับสุดเลวร้ายกลับบ้านโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมันจะคุกคามสุขภาพจิตของเขาและอันตรายต่อชีวิตของลูกๆ