แฮนด์เมด อิน เอเชีย
เอบรู ศิลปะตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ที่รวบรวมวัฒนธรรมอิสลามกว่า 1,200 ปีตามเส้นทางสายไหม