เรื่องราวในห้องทดลอง
นักทำขนมสิบคนสำรวจห้องทดลองเคมีที่เฮนสันแล็บส์ซึ่งจอห์น เฮนสันมอบหมายให้พวกเขาทำของหวานที่ดูเหมือนแก้วแตกและขนมฟองฟอดเดือดปุด ๆ คาร์ล่า ฮอลล์ แซค ยังและสเตฟานี บอสเวลล์ทดสอบความทนทานต่อพิษของพวกเขาก่อนจะส่งนักทำขนมคนหนึ่งคนไปห้องแช่แข็ง