ของหวานจากโลกอื่น
จอห์น เฮนสันเจอวิญญาณในห้องเอกซเรย์และเขาอยากให้นักทำขนมใช้ผลเอกซเรย์เป็นแม่แบบเพื่อทำของหวานวิญญาณ จากนั้นนักทำขนมสร้างเค้กประตูมิติอองทริเมที่เผยให้เห็นสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นให้คาร์ล่า ฮอลล์ แซค ยังและสเตฟานี บอสเวลล์