พิซซ่าของเนอร์กัล / เงือกน้อยเผชิญภัย
ใครๆ ก็ชอบพิซซ่า แม้แต่อสุรกายแปลงร่างแสนชั่วร้ายจากใจกลางโลก / จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนางเงือกคลั่งรักตกหลุมรักกับคนหัวทึบ