บิลลี่ี่โดนบุลลี่ / เอาคืนเอริส / ปัญหาใหญ่ในห้องใต้ดินของบิลลี่
บิลลี่มีเรื่องกับสเปิร์ก อันธพาลประจำโรงเรียน ด้วยความช่วยเหลือจากแมนดี้และกริม บิลลี่จะทำให้สเปิร์กเลิกยุ่งกับเขาได้ไหม / เอริส เทพีแห่งความโกลาหล มาที่ห้างของเมืองเอนด์สวิลล์ / บิลลี่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง