ออกไปจากหัวฉัน! / นายแบบตายซาก / ถอดเคียวเขี้ยวเล็บ
กริมสอนบิลลี่ให้ควบคุมร่างกายคนอื่น / กริมพยายามหางานเป็นนายแบบชุดว่ายน้ำ แต่พวกเขาไม่รับ / กริมคิดถึงงานเก่าเลยออกไปเที่ยวในเมืองเพื่อระลึกถึงอดีตอันรุ่งโรจน์