หุบเขาแห่งความมั่งคั่ง
ชะตากรรมของนักขุดเหมืองมือใหม่กำลังหมิ่นเหม่ หลังจากที่เขาทุ่มเงินเก็บทั้งหมดไปกับพื้นที่ลานแร่ในบริติชโคลัมเบีย ด้วยแร่ทองละเอียดที่ยากจะสกัด เฟรดดีและฮวนจึงต้องระดมความคิดหาวิธีกันใหม่