การล่าผี
ชมรมคนล่าผีถูกเรียกตัวไปนิวยอร์คเพื่อสืบสวนคฤหาสน์หินปูนที่ตั้งตระหง่านซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่เชื่อมโยงกับจุดเริ่มต้นทางศาสนาในฐานะอธิการบดี นอกจากออสติน ลูกชายของเจสันแล้ว ทีมยังหวังที่จะบรรเทาความกลัวของครอบครัวที่จะอยู่ในบ้านของพวกเขา