ปราสาทแฟรงคลิน
ฮอซองแทกับคิมฮีจองตามติดนิคกับแคทรีนาในขณะที่พวกเขาสืบสวนคฤหาสน์ผีสิงยุควิคตอเรียน เป็นที่รู้จักทั้งในชื่อคฤหาสน์ทีเดแมนน์และปราสาทแฟรงคลิน