ซูโตรเมืองผี
แซคและทีมงานขุดคุ้ยเข้าสู่ความมืดที่โอบล้อมไปด้วยเมื่องที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และความหลอนของเหมืองในเมืองแห่งซูโตร รัฐเนวาดา ทีมงานสงสัยว่าเหมืองถ่านหินเป็นแหล่งให้พลังกับคลื่นชั่วร้ายในสถานที่ร้าง ขณะที่ค้นพบความตายมากมาย ภัยพิบัติ และไฟไหม้ปริศนา