การล่าผี
แซคและทีมงานสืบสวนกิจกรรมโพลเตอร์ไกสต์ที่บาร์ติกิในลาสเวกัส เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเหตุกราดยิงที่น่าสยดสยองในปี 1995 อาจเป็นสาเหตุของการพบเห็นวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว เงาที่ลอยอยู่ และผีสาว