ตะลุยแดนผี
แซคและทีมงานมุ่งหน้าไปยังทะเลสาบฮาวาซู รัฐแอริโซนา เพื่อตรวจสอบสะพานที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พลังงานมืดอาถรรพณ์ปกคลุมโครงสร้างขนาดมหึมา ดึงดูดความตาย ความสิ้นหวัง หรือแม้แต่ผีของแจ็คเดอะริปเปอร์!