ตอนที่มีเจ้าหญิงเลอาในจินตนาการ
รอสส์ยอมบอกภาพในจินตนาการสุดเร่าร้อนที่เกี่ยวข้องกับตัวละครในสตาร์ วอร์สบางตัวให้เรเชลฟัง