เทรลเลอร์พ่วงสายลุย
เอียนชอบทำทุกอย่างใหม่หมด และในตอนนี้ เขาจะโชว์วิธีการทำเทรลเลอร์พ่วงสายลุยด้วยตัวเอง เขาเริ่มด้วยการนำเทรลเลอร์แท็กอะลองมาแต่งให้มีทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการอยู่ในป่าเขา