เริ่มต้นการตามล่า
ด้วยการใช้เทคโนโลยีการติดตามแบบใหม่ รัสเซลจึงเข้าใกล้เหมืองของเขามากขึ้นกว่าเดิม ไบรซ์รู้ว่าบิ๊กฟุตอาจมีพลังจิต ทำให้รอนนี่ใช้เทคนิคที่ไม่ธรรมดาเพื่อดึงพลังจิตออกมา และมิเรยาก็ต้องตกใจกับแสงแปลกๆ ในตอนกลางคืน