แบ่งแยกและพิชิต
รัสเซลล์ใช้พันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้เพื่อไล่ล่านักล่าแปลกๆ ในขณะที่ไบรซ์สืบสวนการปะทะของทีมเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยลูกแก้วลึกลับลอยอยู่ หลังจากการรุกรานเบสแคมป์ของพวกเขา รอนนี่และมิเรยาใช้วิธีการสมัยใหม่เพื่อติดตามสิ่งมีชีวิตในป่า