เขาใช้เลื่อยไฟฟ้า
ตอนแรก ไอน์จิลคิดว่าวิลเลียมมีเสน่ห์และสร้างสรรค์ แต่ด้านมืดและความรุนแรงของเขาก็ปรากฏขึ้น เมื่อไอน์จิลทิ้งเขาไปเริ่มต้นชีวิตและสร้างครอบครัวใหม่กับคนที่เธอรัก เค็กจึงแก้แค้นอย่างโหดร้าย