อาชญากรรมปมสายสัมพันธ์
ลอรีและบรูคเจอสิ่งเลวร้ายที่เหมือนกัน นั่นคือแกรี่ ซิมมอนส์ แกรี่ทรมานลอรีระหว่างที่แต่งงานกัน 6 ปี ต่อมาเขาจับบรูคขังและข่มขืน ผู้หญิงทั้งสองคนพบกันเป็นครังแรกและพบว่าเธอทั้งสองมีความเชื่อมโยงกันในแบบที่น่าสะพรึงกลัวจนประหลาดใจ