อองทูราจ (HBO)
Vince พยายามที่จะหาทางให้ Sasha ได้งานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Ari จัดการกับข่าวร้าย Eric พยายามเอาละครขึ้นมาโชว์ใหม่