เก่าไปใหม่เอ็ด
ในครึ่งชั่วโมงนี้ เอ็ด เอ็ดด์ และเอ็ดดี้ต้องทนกับความอยุติธรรมอย่างที่สุด นั่นคือวันสุดท้ายของปิดเทอมฤดูร้อนและวันเปิดเทอมวันแรก หนีเร็ว