เหตุไฟเอ็ด / ความสะเอ็ดคือทุกอย่าง
ความตื่นตระหนกและหวาดกลัว แพร่กระจายไปทั่ว เมื่อเอ็ด เอ็ดดี และเอ็ดดี้ ตรอกที่เงียบสงบของเอ็ดดี้ จมดิ่งสู่ความมืดมิดเพราะไฟดับ เอ็ดดีถูกบีบให้ต้องออกเดินทาง เพื่อสุขอนามัยส่วนตัว เมื่อพ่อแม่ของเขาปรับปรุงห้องน้ำใหม่