พนันขันเอ็ด / ยิ้มให้เอ็ดหน่อย
เมื่อเหลืออดกับนิสัยน่ารำคาญของกันและกัน เอ็ดทั้งสามจึงพนันกันว่าใครจะเลิกทำได้นานที่สุด / เอ็ดดี้มุ่งมั่นที่จะถ่ายรูปโรงเรียนสวยๆ ไปให้แม่ดู