แด่เอ็ดในดวงใจ / กุญแจไขเอ็ด
เอ็ดเจอกุญแจกลางถนน เอ็ดดี้มุ่งมั่นจะหาคำตอบให้ได้ว่ามันใช้เปิดอะไร / พ่อแม่เอ็ดดี้ออกไปกินข้าวเย็น เขากลัวก็เลยชวนเอ็ดกับเอ็ดด์มานอนค้างที่บ้าน