ศูนย์ศูนย์เอ็ด / ใครเรียกเอ็ด
เควินรู้มากเกินไป เอ็ดดี้เชื่อว่าเขาต้องเป็นสายลับแน่ เอ็ด เอ็ดด์ และเอ็ดดี้เลยตั้ง "เอเจนซี่" เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของเควิน / เอ็ดแนะนำเอ็ดดี้กับเอ็ดด์ให้รู้จักกับจิ๊บ เพื่อนในจินตนาการของเขา