เอ็ด เอ็ดด์ แอน เอ็ดดี้
คัลเดอแซคร้างเพราะเด็กทุกคนเป็นอีสุกอีใส / เด็กในละแวกนี้ทุกคนกำลังตามกระแสใหม่แปลกๆ เมื่อเอ็ดทั้งสามเข้ามาร่วม กระแสก็จบลงและพวกเขากลายเป็นพวกกี๊ก