เอ็ดผู้แกล้ง / เพื่อนที่ดีที่สุดของเอ็ด
เอ็ดดี้ตัดสินใจว่าจะแกล้งเด็กแถวบ้าน โชคร้ายที่บุคคลลึกลับในนาม "เจ้าแห่งการแกล้ง" ชิงตัดหน้าเขาไปก่อน / เอ็ดทั้งสามพบว่าเควินมีโรงรถที่เต็มไปด้วยลูกกวาดยักษ์