ยื่นหมูยื่นเอ็ด / หญ้างามถามเอ็ด
เอ็ดทั้งสามตัดสินใจว่าพวกเขาอยากได้ไข่ เพื่อจะได้ฟักไก่ของตัวเอง / พ่อแม่ของเอ็ดด์บอกเขาว่าเขาต้องตัดหญ้า เอ็ดดี้เกลี้ยกล่อมเขาว่าถ้าเขากับเอ็ดมาช่วย มันจะเป็นเรื่องกล้วยๆ