ซีรีส์ชุดนี้จะพาเราไปรอบโลกซึ่งเราจะได้เห็นอัญมณีแห่งสหรัฐฯ อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี เราจะไปยืนที่ตีนเขาอุลูรูแสนพิศวงกลางที่รกร้างของออสเตรเลีย