ถ้าหากฉันมีกล้าม
ออซม่าได้สร้างวงกตข้าวโพดโดยมีหีบสมบัติซ่อนอยู่กลางเขาวงกต หุ่นไล่กาคิดว่าการเป็นจอมพลังจะทำให้สาวผ้าปะประทับใจ เค้าจึงใส่เสื้อที่ทำให้เค้าล่ำบึ้ก แต่มันต้องแลกกับพลังสมอง เมื่อราชาโนมขโมยสมบัติจากเขาวงกต หุ่นไล่กาต้องกลับมาเป็นคนฉลาดคนเดิมเพื่อช่วยทุกคน