แวกอนลุยทรายของแม่
บางครั้งคุณก็ได้รถเท่ๆ จากพ่อแม่และบางครั้งก็ได้สเตชันวากอนของแม่มาขับ เฟร็ดและเดฟทำให้ดูว่าถ้าไม่ได้รถที่อยากได้ต้องทำอย่างไร แล้วจัดการแปลงร่างรถวากอนเป็นเครื่องจักรลุยทราย