เคิร์บ ยัวร์ เอ็นธูสิแอสซึ่ม (HBO)
การโหวตสภาเมืองใกล้เข้ามาทุกที แลร์รี่เสนอหน้าให้คำแนะนำเรื่องการแต่งงาน และจัดงานเลี้ยงให้วีรบุรุษชาวอเมริกัน