หมาน้อยผู้กล้าหาญ
ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ดอน ฮุสโต โบลซ่า โม้ว่าเขาว่ายน้ำเก่งกว่าโลมาในงานแสดงทางน้ำ /มังกรที่กินมนุษย์มาถึงฟาร์ม และเขมือบดอน ฮุสโต โบลซ่าอย่างรวดเร็ว ช่วยเมอเรียลกับเคอเรจรอดพ้นจากการเป็นมื้อเย็น