เคอเรจคาบาเรต์ / ความพิโรธของบรรณารักษ์
ครอบครัวไปเที่ยว ฮอลลีวู้ด แคลิฟอร์เนีย เมื่อมีท่อระบายน้ำเปิดอยู่ใต้เท้า / ระหว่างขุดหา "สมบัติ" ที่เขาฝังไว้ในสวน เคอเรจเจอหนังสือจากห้องสมุดที่เกินกำหนดคืนมาสองปีแล้ว"