รัมเพลด์คิลต์สกิน / บ้านมีชีวิต
ลุง ของเมอเรียลเรียกตัวเธอไปสกอตแลนด์ เพื่อทอผ้าตาหมากรุกของตระกูล ในฐานะสมาชิกคนสุดท้ายที่รู้วิธีทอ / ดร.วอน ออร์บิสัน นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องแต่ขี้เหงา เขาอยากได้เพื่อนบ้านและตัดสินใจหามา