วาเลอรี่ได้ทำตอนนำร่อง
วาเลอรีเรียนรู้ว่าศัตรูเก่าของเธอ พอลลี่ จี. กำลังสร้างตัวละครที่อ้างอิงจากเธอสำหรับซีรีส์เอชบีโอใหม่