หลอนขนหัวลุก
หลังจากที่แคลเรนซ์พาเด็กๆแถวบ้าน มาเที่ยวบ้านผีที่เขาทำขึ้น เชลซีจึงชวนทุกคนให้ไปบ้านผีสิงของพวกเด็กโตที่น่ากลัวจริงๆด้วยกัน พวกเด็กๆเดินไปผิดทางและพบกับบ้านที่แสนลึกลับบนเนินเขาที่เต็มไปด้วยเสียงหลอนประหลาด ภาพเงาน่าขนลุก และมนุษย์หนูกลายพันธุ์