หมวกเจ้าเต่า
ในขณะที่กำลังอ่านข้อความที่ไม่เข้าใจ คุณครูเบเกอร์ก็หลุดปากสั่งการบ้านในหัวข้อ "หมวกเจ้าเต่า" โดยไม่ได้ตั้งใจ เด็กๆ ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการตีโจทย์คำสั่งที่ได้รับมา เมื่อถึงเวลานำเสนอ แคลเรนซ์ เจฟฟ์ และซูโม่ จึงปล่อยให้เป็นการด้นสดไปตามสัญชาตญาน