เหล่าเด็กหนุ่มพร้อมเข้านอน
เจฟฟ์เตรียมพร้อมเข้านอนแต่หัวค่ำเพื่อที่จะตื่นมาดูฝนดาวตก แต่แคลเรนซ์ข้อเสนอที่หลุดมาโดยไม่ได้คิด ทำไมพวกเขาไม่ตื่นรอดูกันทั้งคืนไปเลยละ พวกเด็กๆต้องทนทรมานพยุงตัวเองไม่ให้หลับ และความจริงก็เริ่มจะเลือนลางไปเมื่ออาการอดนอนสร้างภาพหลอนในหัวของพวกเขา