เมื่อชาวเดอร์โตขึ้น
ยี่สิบปีข้างหน้า ชาวเดอร์ยังคงปฏิเสธที่จะเติบโตขึ้นในอีก 20 ปีข้างหน้า เขาต้องรับผิดชอบในการฝึกลูกศิษย์ของตัวเอง ไม่อย่างนั้นทุกคนที่เขารักจะไม่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้