สลับร่างสร้างเรื่องวุ่น / ชุดวันเกิด
มุง ทรัฟเฟิล ชาวเดอร์ และชนิทเซลเกิดอุบัติเหตุระหว่างทำอาหารทำให้ต้องสลับร่างกัน / เมื่อชาวแก๊งค์ต้องไปงานสำคัญ แต่ชุดของพวกเค้ากลับค่อยๆ หดลง