บ้านสุดสยองในเมืองมาร์ซิพาน / วิญญาณไก่
ชาวเดอร์ต้องไปส่งของที่บ้านที่สยองที่สุดที่เขาเคยรู้จักในเมืองมาร์ซิพาน / เมื่อเมนูไก่ที่หมดอายุเข้าสิงชาวเดอร์ มุงและพรรคพวกต้องหาวิธีปลดปล่อยวิญญาณไก่ที่มาเข้าสิง