ร้านอาหาร
เชฟเคธี่ แฟง จ้างเชฟคนใหม่ที่ร้านอาหารของเธอเพื่อที่เธอจะได้โฟกัสกับงานอีเวนต์ส่วนตัวที่จัดโดยคริสตี้ ยามากูชิ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเอเชีย จากนั้น เคธี่ถูกผลักดันให้ออกจากคอมฟอร์ตโซนของเธอในการทำงานในครัวที่ไม่ได้มาตรฐานการทำอาหารของเธอ