คาหนังคาเขา
อาชญากรผู้ว่องไวหลบเลี่ยงกฎหมาย แต่หน่วยพิเศษผู้ไม่ยอมอ่อนข้อติดตามพวกเขาบนท้องถนน ท้องฟ้า และข้ามทะเลเพื่อจับกุมผู้ลักลอบขนของเถื่อน ผู้ผลิตสินค้าปลอม และโจรจับตัวประกันด้วยกล้องที่จับภาพได้ทุกขณะ