มนุษย์ฟลอริดา
ฟลอริดาเต็มไปด้วยเรื่องราวอันดุเดือดของมนุษย์ฟลอริดา เรื่องพิลึกพิกลของพวกเขาถูกจับภาพไว้ได้! ไม่ว่าจะขโมยจระเข้หรือเปลือยกายกินชีสเค้กในหนองน้ำ สิ่งมีชีวิตเข้าใจยากตัวนี้ถูกจับภาพในถิ่นที่อยู่อันสวยงามและแปลกประหลาดของพวกเขา